CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Các sản phẩm Quý khách hàng mua tại Cutis đều được bảo hành.

1. Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành của Cutis. Lỗi của sản phẩm được xác định là lỗi từ nhà sản xuất, việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi Cutis.

Khách hàng liên hệ Cutis để cung cấp thông tin, hình ảnh, video sản phẩm lỗi. Sau khi xác định được sản phẩm thỏa mãn các điều kiện được bảo hành. Chúng tôi sẽ cho người đến thu hồi sản phẩm và gửi cho Quý khách hàng sản phẩm mới. Mọi chi phí phát sinh cho việc lấy hàng và gửi hàng đều do chúng tôi chi trả.

2. Điều kiện được trả hàng và hoàn tiền

Quý khách sẽ được trả hàng và nhận lại tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm Quý khách hàng nhận được không giống với mô tả, bị thiếu các chi tiết, phụ kiện bên trong

Điều kiện trược trả hàng:

  • Sản phẩm không bị bể, xước, móp méo,… do có lực tác động từ bên ngoài
  • Sản phẩm còn đẩy đủ thẻ bảo hành hay hóa đơn mua hàng

3. Chính sách đổi hàng

Quý khách hàng được quyền đổi các sản phẩm đã mua, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh đều do khách hàng chi trả.

Ngoài những lý do đã nêu trên, chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ các trường hợp nào khác. Khách hàng muốn bảo hành, trả hay đổi hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Cutis qua số điện thoại: 0773.402.939 hoặc email: kisamavn@gmail.com.